Buổi đào tạo phòng cháy chữa cháy và an toàn điện tại nhà máy sữa Thống Nhất – CTCP Vinamilk

Ngày 24/11/2023 vừa qua, TTE SAFE đã có dịp cộng tác cùng đội cảnh sát PCCC & cứu nạn cứu hộ tổ chức buổi huấn luyện và diện tập phương án PCCC cho cán bộ, công nhân viên chức tại nhà máy sữa Thống Nhất – CTCP Vinamilk.

PCCC tại nhà máy sữa Thống Nhất

Tại buổi huấn luyện và diễn tập, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của nhà máy đã được  tìm hiều và trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm hiện có của TTE SAFE như: Thiết bị chống sốc điện cách ly, Thiết bị dập tia hồ quang điện. Sau khi được trải nghiệm thử về chất lượng, tính năng bảo vệ cũng như độ ổn định của thiết bị, TTE SAFE đã nhận được nhiều cái nhìn kinh ngạc cũng như đánh giá cực cao về sản phẩm bởi đông đảo người thử nghiệm.

Với mong muốn đem lại trải nghiệm an toàn chân thực nhất, bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, không gian còn được bố trí, sắp xếp và cài đặt các kịch bản nguy hiểm điện được thiết bị bảo vệ. Từ đó mang đến cho khách tham gia trải nghiệm an toàn, tiện nghi như đang thực sự bước vào một môi trường được bảo vệ tuyệt đối .

Trong thời gian tới, TTE-SAFE sẽ kết hợp cùng đội cảnh sát PCCC TP Thủ Đức cũng như nhiều đơn vị khác, thực hiện nhiều buổi huấn luyện, diễn tập về an toàn điện và PCCC, mang đến cho người tiêu dùng cảm nhận cũng như cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm khi được nghe, trải nghiệm trực tiếp.

Với những khách hàng, đối tác chưa có dịp trải nghiệm, showroom Miền Bắc và Miền Nam vẫn mở cửa chào đón mọi khách hàng, cộng tác viên tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm các giải pháp vào các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ T-TECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 24 , tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy: Lô CN1 – KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội
Showroom Miền Bắc: 60 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
Showroom Miền Nam: A109 KDC Thới An, đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Hotline: 0968.577.999
Email: info@tte-safe.vn