Buổi training kiến thức về bộ sản phẩm an toàn điện TTE-SAFE tại Điện lực Sơn Dương – Công ty Điện lực Tuyên Quang

Nhằm bổ sung kiến thức về bộ thiết bị an toàn điện TTE-SAFE (Bộ sản phẩm với công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an toàn điện), sáng ngày 13/12/2023 TTE-SAFE đã kết hợp cùng Điện Lực Sơn Dương – Công Ty Điện Lực Tuyên Quang tổ chức buổi training về bộ sản phẩm an toàn điện TTE-SAFE, kiến thức kỹ thuật thiết bị, kỹ năng mềm, xử lý thông tin và lựa chọn thiết bị phù hợp cho từng hệ thống điện.

TTE-SAFE tổ chức training sản phẩm và kỹ năng về bộ thiết bị an toàn điện

Tham gia buổi Training này Điện Lực Sơn Dương có đầy đủ thành phần tham dự: Giám đốc và ban lãnh đạo, phòng kinh doanh, tổ kỹ thuật,…

Nhằm mục đích giới thiệu cũng như tạo cơ hội thảo luận giải đáp các thắc mắc của các bộ phận liên quan, buổi training đã diễn ra rất sôi động và hiệu quả, qua đó giúp cho nhân viên hiểu rõ hơn về cấu tạo, chất lượng sản phẩm, thông số kỹ thuật cùng những hoạt động xúc tiến hỗ trợ bán hàng.

Qua buổi training, các thành viên TTE-SAFE và Điện Lực Sơn Dương – Công Ty Điện Lực Tuyên Quang cũng đã chia sẻ những ý kiến từ phía khách hàng cũng như sự quan tâm của quý khách hàng đối với các dòng sản phẩm. Hai bên đã có những trao đổi với nhau, giải đáp được những thắc mắc và những hạn chế còn gặp phải trong quá trình làm việc.

Buổi training thực sự ý nghĩa đã không chỉ mang lại kiến thức cho mọi thành viên tham dự, mà còn là nơi gắn kết mối quan hệ lâu dài giữa TTE-SAFE và Điện Lực Sơn Dương, qua đó thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược, cùng nhau phát triển thị trường sản phẩm an toàn điện ở Sơn Dương & tỉnh Tuyên Quang.

Một số hình ảnh của buổi Training

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ T-TECH VIỆT NAM
Trụ sở chính: Tầng 24 , tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy: Lô CN1 – KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội
Showroom Miền Bắc: 60 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
Showroom Miền Nam: A109 KDC Thới An, đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Hotline: 0968.577.999
Email: info@tte-safe.vn