Dấu ấn của TTE-SAFE tại sự kiện BNI MEMBERS’DAY Hà Nội

Sáng ngày 24/5, sự kiện BNI Members’ Day tại Hà Nội đã diễn ra thành công, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp và khách mời. Đặc biệt, sự hiện diện của các diễn giả nước ngoài hàng đầu của BNI toàn cầu đã góp phần tạo nên giá trị cho sự kiện. Tại sự kiên BNI MEMBERS’DAY, TTE-SAFE đã tham gia và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ!

Ngày Hội Thành Viên BNI có thể coi là một trong những sự kiện đặc biệt nhất của BNI Việt Nam, khi lần đầu tiên BNI Việt Nam được chào đón Đội ngũ Hỗ trợ BNI toàn cầu đến thăm và đào tạo. Đây cũng là cơ hội để các thành viên nắm bắt các cơ hội kinh doanh, mở rộng mạng lưới kết nối và học hỏi những kinh nghiệm thực tiễn quý báu.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia tích cực của gần 1.000 chủ doanh nghiệp, với gần 80 gian hàng triển lãm và 4 diễn giả quốc tế hàng đầu của BNI toàn cầu. Sự kiện này có ý nghĩa lớn trong việc kết nối và xúc tiến thương mại giữa các thành viên đến từ BNI Việt Nam.

Phát biểu khai mạc sự kiện, Chủ tịch BNI Việt Nam – ông Hồ Quang Minh chia sẻ: “Tôi hoan nghênh các chủ doanh nghiệp ngày hôm nay có mặt tại đây để cùng nhau góp phần nâng tầm doanh nhân, tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đặc biệt trong quá trình hội nhập toàn cầu, BNI Việt Nam chúng ta sẽ trở thành đối tác chiến lược toàn diện với BNI toàn cầu, đây là một sự kiện vô cùng lớn trong chuỗi sự kiện các ngày sắp tới. Tôi xin gửi lời trân trọng cảm ơn, lời tri ân đối với tất cả các thành viên đã đóng góp vào sự thành công của BNI Việt Nam, mọi người đã tạo ra các mối quan hệ chất lượng, tạo ra cơ hội kinh doanh cho rất nhiều chủ doanh nghiệp”.

 

Ngoài chứng kiến phiên kết nối giữa các doanh nghiệp, sự kiện còn là dịp để các gian hàng bày bán sản phẩm, qua đó thu hút sự chú ý, với nhiều sản phẩm của doanh nghiệp. Cảm xúc hạnh phúc tràn ngập, đặc biệt với TTE-SAFE khi có gian hàng được các chuyên gia, đối tác, người tiêu dùng đánh giá cực cao. Luôn có đông người tham gia trải nghiệm các sản phẩm an toàn điện của TTE-SAFE , khi được mô phỏng lại các tình huống nguy hiểm về điện thường gặp trong cuộc sống như: Giật điện, quá tải, quá áp, mất pha, cháy nổ do điện,…. Đều được các thiết bị của TTE-SAFE xử lí nhanh gọn.

 

Cùng xem lại một số hình ảnh đáng chú ý khác của sự kiện BNI MEMBERS’DAY Hà Nội