Buổi gặp mặt các nhà phân phối TTE-SAFE khu vực miền Bắc

Ngày 16/03/2024 vừa qua, tại Hà Nội, Buổi gặp mặt các nhà phân phối TTE-SAFE khu vực miền Bắc đã khép lại trọn vẹn với sự ủng hộ từ Quý Nhà phân phối của TTE-SAFE, cùng nhiều cung bậc cảm xúc và kỷ niệm đắt giá. Để có một TTE-SAFE vững mạnh và luôn khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường hiện nay là là sự đồng hành, nỗ lực và kiên trì của đội ngũ nhân sự TTE-SAFE và Quý Nhà phân phối.

Vượt qua nhiều bất lợi, khi việc tiếp cận, thay đổi tư duy với người tiêu dùng là hành trình không hề dễ dàng, khi đây là một thị trường mới cần xác định phải có sự phối hợp, nỗ lực chung tay giữa đơn vị sản xuất thiết bị và các nhà phân phối. Năm 2024 được coi là năm bản lề để TTE-SAFE cùng với các nhà phân phối miền Bắc nói riêng, cũng như các nhà phân phối trên toàn quốc nói chung đẩy mạnh việc lan toả sản phẩm đến với người tiêu dùng. Mở ra một thị trường thiết bị an toàn điện đầy tiềm năng!


Cùng TTE-SAFE điểm lại chuỗi hoạt động giao lưu – gắn kết của toàn thể NPP Miền Bắc của TTE-SAFE :

– Lắng nghe câu chuyện từ “Kiên trì” trong phát triển sản phẩm, phát triển thương hiệu TTE-SAFE của Tổng Giám Đốc TTE-SAFE – Ông Đỗ Quốc Huy
– Cùng nhìn lại hành trình năm vừa rồi của TTE-SAFE , vinh danh các Nhà phân phối xuất sắc
– Lắng nghe những vấn đề, khó khăn của các NPP trong việc mở rộng thị trường, vạch ra định hướng, chiến lược để phát triển thị trường thiết bị an toàn điện trong năm 2024
– Phát động cuộc thi doanh số giữa các nhà phân phối trong quý 1 và 2 của năm 2024.

Một số hình ảnh khác về buổi gặp mặt đầu năm các nhà phân phối khu vực  phía Bắc

TTE-SAFE xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các vị khách quý đã dành thời gian tham dự buổi gặp mặt cùng TTE-SAFE tại Hà Nội. TTE-SAFE tin rằng, buổi gặp mặt không chỉ là dịp “hàn huyên” mà còn là động lực để TTE-SAFE và đội ngũ Nhà phân cùng “đốt cháy thị trường” trong thời gian tới.