Buổi Gặp Mặt Giao Lưu: Kết Nối Cùng Các Đối Tác Phân Phối TTE-SAFE Miền Nam

Ngày 30/3/2024 vừa qua, tại TP HCM,trong bầu không khí ấm áp buổi gặp mặt đặc biệt đã diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của các nhà phân phối chính thức của TTE-SAFE miền Nam. Sự kiện đã làm dấy lên nhiều cảm xúc và cơ hội kết nối, hợp tác trong lĩnh vực an toàn điện đang phát triển bùng nổ và mạnh mẽ.

Sự kiện không chỉ gói gọn trong không gian kinh doanh mà còn là dịp để tạo ra mối quan hệ cá nhân, gắn kết giữa các đối tác. Không gian ấm cúng và thân mật đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, bền vững giữa TTE-SAFE và các nhà phân phối.

 

Không chỉ dừng lại ở việc trao đổi ý kiến, buổi gặp mặt cũng là dịp để vạch ra định hướng cho sản phẩm và dịch vụ mới nhất từ TTE-SAFE. Đại diện của công ty đã trình bày những công nghệ tiên tiến và những giải pháp an ninh thông tin đột phá, mang lại cơ hội cho các nhà phân phối để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng của họ. Ngoài ra cũng phát động cuộc thi đua doanh số cho các NPP với giải đặc biệt là phần quà trị giá lên đến 150 triệu đồng.

Trong buổi gặp mặt này, không chỉ là dịp để các đối tác gặp gỡ, trò chuyện mà còn là cơ hội để chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và kế hoạch phát triển. Các nhà phân phối đã cùng nhau thảo luận về cách tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và phân phối để đảm bảo rằng sản phẩm TTE-SAFE có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn trong khu vực miền Nam.

Tại buổi gặp mặt, TTE-SAFE ghi nhận nhiều chia sẻ, ý kiến từ các NPP để có thể hoàn thiện hơn về sản phẩm, dịch vụ, chính sách từ đó có sự kết hợp và phát triển đồng hành cùng các NPP.

 

Ông Đỗ Quốc Huy – Tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ TTE-SAFE chia sẻ câu chuyện từ “Kiên trì” trong phát triển sản phẩm, phát triển thương hiệu TTE-SAFE cũng như định hướng phát triển trong thời gian sắp tới

Một số hình ảnh khác của buổi gặp mặt

TTE-SAFE xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các vị khách quý đã dành thời gian tham dự buổi gặp mặt cùng TTE-SAFE tại TP HCM. TTE-SAFE tin rằng, buổi gặp mặt không chỉ là dịp “hàn huyên” mà còn là động lực để TTE-SAFE và đội ngũ Nhà phân cùng “đốt cháy thị trường” trong thời gian tới.