T-TECH được vinh danh top 33 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2023

Tối ngày 14/12, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực và Tốp 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2023 với 33 sản phẩm của 24 doanh nghiệp được vinh danh tại buổi Lễ.

Sự kiện là hoạt động thực hiện Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2023, do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các sở, ngành của Hà Nội tổ chức. Chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2023 nhận được sự hưởng ứng tham gia của gần 200 doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội. Trong đó, có 26 doanh nghiệp với tổng số 37 sản phẩm đủ điều kiện đăng ký tham gia chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực năm 2023. Kết quả, có 33 sản phẩm của 24 doanh nghiệp được UBND Thành phố Hà Nội công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2023;. Trong đó, 10 sản phẩm của 7 doanh nghiệp có số điểm cao nhất được UBND Thành phố công nhận Tốp 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2023. Doanh thu 33 sản phẩm của 24 doanh nghiệp năm 2022 đạt trên 62.000 tỷ đồng, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt trên 3,6 tỷ USD.

Tập đoàn T-TECH tự hào khi đóng góp một trong 33 sản phẩm được tôn vinh là sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội với tên gọi “Lò đốt rác T-TECH”.

 Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội phát biểu tại lễ trao giải.
Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội phát biểu tại lễ trao giải.
Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo các đồng chí đại biểu các sở, ngành, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tới dự buổi Lễ.
Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo các đồng chí đại biểu các sở, ngành, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tới dự buổi Lễ.
Tập đoàn T-TECH tự hào khi đóng góp một trong 33 sản phẩm được tôn vinh là sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội với tên gọi "Lò đốt rác T-TECH". Đại diện T-TECH có mặt tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đình Trọng chủ tịch Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam đã lên nhận bằng khen và cúp lưu niệm.
Tập đoàn T-TECH tự hào khi đóng góp một trong 33 sản phẩm được tôn vinh là sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội với tên gọi “Lò đốt rác T-TECH”. Đại diện T-TECH có mặt tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đình Trọng chủ tịch Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam đã lên nhận bằng khen và cúp lưu niệm.

Lò đốt rác T-TECH hiện đã được chuyển giao công nghệ hơn một 100 dự án tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sản phẩm Lò đốt rác T-TECH sử dụng công nghệ made in Việt Nam đang được rất nhiều lãnh đạo các xã huyện, tỉnh thành phố và thậm chí cả người dân quan tâm. Bằng chứng là rất nhiều các chuyến thăm quan công nghệ Lò đốt rác được triển khai gần đây, qua đó T-TECH cũng cảm nhận được những băn khoăn lo lắng của người dân, của Ban lãnh đạo các cấp chính quyền từ đó dần có những cải tiến phù hợp hơn và cho ra sản phẩm tốt hơn trong tương lai.

Tập đoàn T-TECH xin gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức đã có một buổi lễ rất tuyệt vời và long trọng. Buổi lễ không chỉ mang ý nghĩa quảng bá hình ảnh và tôn vinh sự cống hiến của các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố Hà Nội mà còn là dịp để những doanh nghiệp cũng nhau kết nối, chia sẻ thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp sản xuất cùng nhau phát triển và tích cực trong công cuộc tự chủ công nghệ, tự chủ sản xuất, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Một số khoảnh khắc đẹp tại buổi lễ