Nhìn lại những hoạt động sôi nổi của TTE-SAFE tại Triển lãm xây dựng thông minh Việt Nam 2023

Ngày 14/12/2023, Triển lãm xây dựng thông minh Việt Nam 2023 – Smart Build Viet Nam 2023 chính thức khai mạc. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương. Tham gia sự kiện lần này, TTE-SAFE kết hợp cùng NPP Bình Dương ( Công ty TNHH XD – TM – DV Khánh Ngân) mang tới gian hàng C17, khu C. Với các thiết bị trong bộ sản phẩm an toàn điện TTE-SAFE, gian hàng đã cho khách tham quan một cái nhìn hoàn toàn mới về công nghệ an toàn điện hiện nay.

Các đại biểu nhấn nút khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 – Smart Build Vietnam 2023

Tại gian hàng, các thiết bị an toàn điện TTE-SAFE được bố trí, lắp đặt chỉnh chu mô phỏng các hệ thống điện trong ngôi nhà, công xưởng công nghiệp trong thực tế. Các ngữ cảnh, trường hợp tai nạn điện như giật điện, rò rỉ điện, quá tải, quá áp, đoản mạch ngắn mạch, cháy nổ do điện,… Đều được mô phỏng như trong thực tế, để khách tham quan có được cái nhìn chính xác nhất. Sau đó quan khách sẽ được trải nghiệm thử các tính năng bảo vệ của sản phẩm khi có sự cố xảy ra.

Khách hàng tham gia trải nghiệm gian hàng thiết bị an toàn điện TTE-SAFE
Khách hàng tham gia trải nghiệm gian hàng thiết bị an toàn điện TTE-SAFE

Nổi bật tại triển lãm, xuyên suốt thời gian diễn ra, gian hàng của TTE-SAFE luôn là một trong những gian hàng có lượng khách ghé thăm lớn nhất  khi đón tiếp hàng trăm vị khách, từ người dùng đến các chuyên gia điện, kiến trúc sư, kĩ sư, lãnh đạo các cơ quan ban ngành,… ghé thăm tìm hiểu và trải nghiệm.

Một trong những sản phẩm được khách hàng ghé thăm trải nghiệm nhiều nhất phải kể đến thiết bị chống sốc điện cách ly với những tính năng tích hợp cùng công nghệ hiện đại, thiết bị giúp bảo vệ người dùng khỏi hầu hết các mối nguy cơ về điện. Thiết bị nhận được sự kinh ngạc, thích thú và nhận không ít lời khen từ phía khách hàng tham gia trải nghiệm.

Trải nghiệm gian hàng có 1-0-2 của TTE-SAFE lần này, đã có không ít khách hàng tìm được cho mình những giải pháp để bảo vệ ngôi nhà, gia đình và tải sản khỏi các mối nguy cơ về điện luôn rình rập, cũng như lựa chọn cho công ty, nhà xưởng của mình biện pháp phòng tránh rủi ro về cháy nổ . Bên cạnh đó, sức hút của bộ sản phẩm an toàn điện TTE-SAFE đối với khách hàng thăm quan triển lãm Smart Buil 2023 còn là minh chứng rõ nét để các cá nhân, tổ chức kinh doanh dễ dàng đánh giá mức độ tiềm năng của ngành hàng thiết bị an toàn điện ở hiện tại và tương lai.

Triển lãm Quốc tế Smart Build Việt Nam 2023 vẫn tiếp tục diễn ra từ 14/12-16/12/2023 cùng nhiều dấu ấn từ quy mô tới các tổ chức, gian hàng. Đồng thời, sự kiện cũng đánh dấu sự lên ngôi của các giải pháp công nghệ an toàn điện Việt Nam khi khách hàng dần chú trọng tới việc gia tăng sự an toàn trong gia đình. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các vị khách quý, các đối tác đã dành thời gian ghé thăm gian hàng C17 của TTE-SAFE, khu C triển lãm Smart Build Viet Nam. Sự có mặt của quý vị là niềm vinh hạnh của TTE-SAFE.
Ngoài ra khách hàng còn có thể đến trải nghiệm bất cứ khi nào trong thời gian từ thứ 2- thứ 7 (8h-17h) tại các showroom trưng bày của TTE-SAFE để trực tiếp tìm hiểu, trải nghiệm thực tế sản phẩm!
Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng 24 , tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nhà máy: Lô CN1 – KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội
Showroom Miền Bắc: 60 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
Showroom Miền Nam: A109 KDC Thới An, đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Hotline: 0968.577.999
Email: info@tte-safe.vn