TTE-SAFE – HOMEGY KÝ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Vì mục tiêu chung mang tới giải pháp an toàn, tiện ích, thông minh giúp mang tới các giải pháp bảo vệ và giải pháp sống tiện nghi cho khách hàng. Ngày 08/06/2024 vừa qua công ty Cổ phần Công nghệ TTE-SAFE và công ty Cổ phần Công nghệ HOMEGY đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó hai bên sẽ cùng chia sẻ các mặt lợi ích truyền thông, kinh doanh trên tinh thần bình đẳng và tôn trọng giá trị của nhau.

TTE-SAFE thuộc tập đoàn công nghệ T-Tech Việt Nam với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm và bộ giải pháp an toàn điện với tính năng ưu việt, cùng công nghệ độc quyền giúp ngăn ngừa tối đa các mối nguy hiểm về điện như: Giật điện, sét lan truyền, rò rỉ điện, cháy nổ do điện, quá tải , quá áp, mất pha, thiết bị điện ngâm nước,…

Tham khảo bộ sản phẩm an toàn điện của TTE-SAFE:

Bên cạnh đó, Homegy là đơn vị uy tín lâu năm trong ngành smarthome Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp thông minh bao gồm: giải pháp chiếu sáng dưỡng sinh skylight, giải pháp kiểm soát môi trường thông minh, giải pháp an ninh 5 lớp,… Với hệ sinh thái mở kết nối tới 90,000 thiết bị khác nhau Homegy là một trong những lựa chọn số một của người yêu thích nhà thông minh.

Sự hợp tác của hai thương hiệu uy tín hàng đầu hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích.
Sự hợp tác của hai thương hiệu uy tín hàng đầu hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng nhiều lợi ích.

Trong buổi lễ ký kết hai bên lãnh đạo đã chia sẻ tầm nhìn chiến lược và có những trao đổi thẳng thắn với nhau về việc hợp tác lâu dài trên nhiều phương diện lợi thế của từng bên. Hy vọng rằng trong tương lai TTE-SAFE và Homegy sẽ có nhiều thành tựu đáng kể, góp phần nâng cao cuộc sống của khách hàng.